นักศึกษา CAMT ผ่านการคัดเลือกรอบแรก โครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม
True Young Producer Award 2023 ในหัวข้อ “ยั้งก่อนคลิก คลิกเมื่อชัวร์”
ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ผลงานผ่านการคัดเลือกรอบแรก จากการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ครั้งที่ 19 True Young Producer Award 2023 ในหัวข้อ "ยั้งก่อนคลิก คลิกเมื่อชัวร์" ลงบนแพลตฟอร์ม TikTok ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 450,000 บาท ซึ่งมีทรูปลูกปัญญาร่วมกับสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย, ทรูวิชั่นส์, กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และEarth Agenda Foundation เป็นผู้จัดการประกวด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ในระดับมัธยมศึกษา และอุดมศึกษาทั่วประเทศ มีเวทีแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok สร้างสังคมตระหนักรู้เท่าทันภัยในโลกออนไลน์
โดยมีนักศึกษาวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี ที่ผลงานผ่านการคัดเลือกรอบแรก จำนวน 3 ทีม จากผู้สมัครทั้งสิ้น 564 ทีม จาก 69 สถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ
ได้แก่ 1. ทีม Onlyone Animate โดย นางสาวถิรนันท์ แสงศรีจันทร์
2. ทีม This is Fine โดย นางสาวพัทธ์วิรา แก้วบุญเรือง
3. ทีม Miij-cha-sheep โดย นางสาวสิริธร สมหวัง
โดยมีอาจารย์ ดร. ศุภรดา ประภาวงศ์ อาจารย์ประจำหลักสูตรวิชาแอนนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบแรกจะได้เข้าร่วมกิจกรรมอบรม “รวมก๊วนมือปราบไซเบอร์วัย Young” ระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2566 พร้อมเงินทุนในการต่อยอดผลิตผลงานทีมละ 3,000 บาท โดยมีระยะเวลาในการปรับปรุงผลงานเป็นเวลา 15 วัน เพื่อส่งผลงานเข้าประกวดในรอบรองชนะเลิศต่อไป
อ่านข่าวเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/photo/?fbid=782174057250706&set=a.461796232621825